นักศึกษาได้ทำการศึกษา แนวคิด รูปแบบและวิธีการจัดการ กลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศ แนวคิดด้านการตลาดแบบไร้พรมแดน การศึกษาสภาพแวดล้อม นโยบายการค้าซึ่งมีผลต่อ การตัดสินใจทางการตลาด การลงทุนในต่างประเทศ รวมถึงการวิเคราะห์ปัญหาต่าง ๆ ที่มีผลต่อการดำเนินงานด้านการตลาด
- อาจารย์: Korranid Piaudon
ศึกษาระบบสารสนเทศเพื่องานการตลาด การใช้สื่อเพื่องานการตลาด เข้าใจระบบตลาดสมัยใหม่ และเรียนรู้การเลือกข้อมูลทางการตลาด Big data เก็บข้อมูลเพื่องานการตลาด
- อาจารย์: soravit9483 panpinij
ศึกษาบทบาทและความสำคัญของการวิจัยการตลาดในการตัดสินใจทางธุรกิจ กระบวนการวิจัย เน้นการฝึกปฏิบัติงานโครงการวิจัยที่เป็นไปตามหลัก ระเบียบวิธีการทางวิทยาศาสตร์ และการสร้างประสบการณ์จริงในการวิจัย
- อาจารย์: อัจฉราพร แปลงมาลย์