ทฤษฎีและแนวคิดของการตลาดบริการสมัยใหม่ ประเภทของธุรกิจบริการ การกำหนดลูกค้าเป้าหมาย พฤติกรรมความต้องการของลูกค้า การวิเคราะห์สถานการณ์ การกำหนดกลยุทธ์ของตลาดบริการ การวางตำแหน่งบริการ การสร้างความแตกต่างของบริการ คุณภาพในการให้บริการ กลยุทธ์ในการรักษาลูกค้าเดิมและสร้างลูกค้าใหม่ บทบาทและหน้าที่ของผู้บริหาร พนักงาน เทคโนโลยี และข้อมูลข่าวสารที่มีต่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ การนำเทคนิคการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ไปใช้ในการสร้างความสามารถในการแข่งขันและความพึงพอใจให้กับผู้บริโภค ประโยชน์และข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษาขององค์กรธุรกิจต่าง ๆ การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าเพื่อความสำเร็จของธุรกิจบริการ
- Teacher: อัจฉราพร แปลงมาลย์
นักศึกษาได้ทำการศึกษา แนวคิด รูปแบบและวิธีการจัดการ กลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศ แนวคิดด้านการตลาดแบบไร้พรมแดน การศึกษาสภาพแวดล้อม นโยบายการค้าซึ่งมีผลต่อ การตัดสินใจทางการตลาด การลงทุนในต่างประเทศ รวมถึงการวิเคราะห์ปัญหาต่าง ๆ ที่มีผลต่อการดำเนินงานด้านการตลาด
- Teacher: Korranid Piaudon
ศึกษาระบบสารสนเทศเพื่องานการตลาด การใช้สื่อเพื่องานการตลาด เข้าใจระบบตลาดสมัยใหม่ และเรียนรู้การเลือกข้อมูลทางการตลาด Big data เก็บข้อมูลเพื่องานการตลาด
- Teacher: soravit9483 panpinij
- Teacher: อัจฉราพร แปลงมาลย์