ศึกษาเกี่ยวกับความหมายและความสำคัญของมนุษยสัมพันธ์ทางธุรกิจ การปรับปรุงตนเอง ให้มีลักษณะเอื้อต่อการสร้างเสริมมนุษยสัมพันธ์ในที่ทำงาน การจูงใจ การปฏิบัติต่อผู้ร่วมงาน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทางธุรกิจ การทำงานเป็นทีม กลุ่มและภาวะผู้นำ ตลอดจนปัจจัยแวดล้อม ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างเสริมมนุษยสัมพันธ์ทางธุรกิจให้เหมาะสมกับยุคปัจจุบัน
- Teacher: Rachen ChooSri