เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับความรู้เบื้องต้นทางธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการ การจัดการงานขาย มุ่งเน้นการเรียนในรูปแบบสถานการณ์จริง โดยใช้สถานการณ์จำลองและเทคโนโลยีต่างๆ มาประยุกต์ใช้ในการบริหารงานธุรกิจ (การจัดการ การตลาด การผลิต การเงิน และการจัดการทรัพยากรมนุษย์) และฝึกปฏิบัติเป็นทีมภายใต้การดูแลของอาจารย์ที่ปรึกษา จนถึงการรายงานผลการประกอบการ เช่นเดียวกับการบริหารบริษัท