1. จุดมุ่งหมายของรายวิชา
เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์และตราสินค้า
สามารถวางแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และตราสินค้าให้สอดคล้องกับส่วนประสมการตลาดอื่น
ๆ
2. คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาบทบาทของผลิตภัณฑ์
แนวคิดการจัดการส่วนผสมผลิตภัณฑ์การพัฒนากลยุทธ์การตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่การศึกษาสภาพแวดล้อมภายในและภายนอกที่มีผลกระทบต่อการกำหนดนโยบายผลิตภัณฑ์
ความหมาย ความสำคัญของตราสินค้า การรับรู้ของผู้บริโภคต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า
องค์ประกอบของตราสินค้าในมิติต่าง ๆ
คุณค่าโดยรวมของตราสินค้า
- อาจารย์: Ketwalee Srijun